10 อาหารเช้าเพิ่มน้ำหนัก... เอาใจสาว Mini Size อัพให้ดูมีน้ำมีนวล

ในโลกนี้ช่างไม่มีอะไรพอดีเลยค่ะคุณสาวๆ ไม่อ้วนเกินไปก็ผอมเกินไป ถ้าสาวๆ อ้วนเกินไปก็ต้องควบคุมน้ำหนัก ควบคุมอาหาร ส่วนสาวๆ ที่ผอมเกินไปกินอะไรก็ไม่อ้วน ไม่รู้ว่าที่กินเข้าไปมันหายไปไหนหมดกันนะ!

image of 10 อาหารเช้าเพิ่มน้ำหนัก... เอาใจสาว Mini Size อัพให้ดูมีน้ำมีนวล
  • ใช่ว่าจะมีแต่คนอยากลดน้ำหนักนะคะ บนโลกใบนี้ยังมีคนอยากเพิ่มน้ำหนักด้วยค่ะ แบบว่าผอมเกินไปทานเยอะแค่ไหนก็ตัวเท่าเดิม ฟังดูแล้วน่าอิจฉาใช่มั้ยคะสาวๆ บางคนอย่าว่าแต่ทานเลยค่ะ แค่หายใจดมกลิ่นอาหารเข้าไปก็อ้วนแล้ว คุณพระ!!!!! แต่สาวไซส์เล็กก็มีความทุกข์ที่ทานอะไรก็ไม่อ้วนนะคะตัวเล็กอย่างกับเด็กใส่อะไรก็ไม่สวย ไม่อึ๋ม เรามาดูเมนูเพิ่มน้ำหนักไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ

    Cr: stylecraze.com/

  • 1.โจ๊กข้าวโอ๊ต

  • ส่วนผสม

    ข้าวโอ๊ต 1 ถ้วย
    น้ำ 3 ถ้วย
    ถั่วลิสงบด 1 ช้อนโต๊ะ
    ลูกเกด 1/4 ถ้วย
    ผงอบเชย 1 ช้อนชา
    นม 1 ถ้วย
    น้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ
    กล้วย 1 ลูก หั่นหนาราว ๆ 0.5 นิ้ว

    Cr: stylecraze.com

  • วิธีทำให้อร่อย

    - นำข้าวโอ๊ตแช่น้ำ 1 ราว 5 นาที
    - จากนั้นนำน้ำ 3 ถ้วยต้มเมื่อเริ่มเดือดใส่ข้าวโอ๊ตลงไป
    - ค่อย ๆ ต้มไปจนน้ำเริ่มงวด ข้าวโอ๊ตเริ่มนิ่มใส่ผงอบเชยลงไป
    - รอจนข้าวโอ๊ตนิ่มปิดเตายกลง
    - ใส่ถั่วลิสงและลูกเกด รวมถึงนมและน้ำผึ้ง
    - คนให้เข้ากัน โรยกล้วยไว้ด้านบน พร้อมรับประทาน

    ข้าวโอ๊ต 100 กรัมให้พลังงาน 400 แคลอรี่ในขณะที่ถั่วลิสง 28 กรัมให้พลังงานอยู่ที่ 166 แคลอรี่ค่ะ

    Cr: stylecraze.com

  • 2. ธัญพืชอบกรอบ

[21] "Click Like to follow our FB! "

[9] "You may also like ...? "

Daily Ranking