10 วิธีดูแลตัวเอง ให้น้ำหนักลงไว... หุ่นสวยได้แบบสาว Healthy

การควบคุมน้ำหนัก หรือลดอ้วนนั้น นอกจากอาหารการกินที่ต้องเลือกเป็นพิเศษ และการออกกำลังกายแล้ว วิถีการใช้ชีวิต หรือพฤติกรรมต่างๆ ก็เป็นส่วนหนึ่ง ที่เราต้องหันมาดูแลตัวเอง เพื่อเพิ่มการเผาผลาญ และน้ำหนักลงได้ไวขึ้น วันนี้เรามาดูกันค่ะว่ามีพฤติกรรมใดบ้าง

image of 10 วิธีดูแลตัวเอง ให้น้ำหนักลงไว... หุ่นสวยได้แบบสาว Healthy
  • สาวๆ เคยคิดกันหรือเปล่าคะว่า ทำไมออกกำลังกายก็แล้ว กินอาหารคลีนก็แล้ว แต่ทำไมหุ่นยังไม่เป๊ะ ไม่ผอมลงซักที? ใครที่มีปัญหานี้คาใจอยู่ ต้องหันมาดูตัวเองก่อนแล้วค่ะ ว่าเราดูแลตัวเองดีเท่าที่ควรหรือเปล่า วันนี้เรามาดูกันดีกว่าว่า 10 พฤติกรรมที่จะช่วยให้การเผาผลาญพลังงานในร่างกายดีขึ้น

  • 1. การนอนหลับ

  • กล้ามเนื้อเรียบในร่างกายเราจะทำงานเผาผลาญแคลอรี่ได้ดีที่สุดในขณะที่เราหลับสนิทเต็มที่ค่ะ ซึ่งร่างกายของคนเราต้องการการพักผ่อนที่เต็มที่ อย่างน้อย 7-8 ชั่วโมงจ้า

    Cr: redbookmag

  • 2. พยายามไม่เครียด

  • ภาวะความเครียดที่นอกจากจะทำร้ายจิตใจของเราแล้ว ยังส่งผลโดยตรงต่อร่างกายซึ่งทำให้เราอ้วนขึ้นอย่างไม่รู้ตัวอีกด้วย

    Cr: redbookmag

[21] "Click Like to follow our FB! "

[9] "You may also like ...? "

Daily Ranking