20 อาหารลดน้ำหนัก ประโยชน์สูง แคลอรี่ต่ำ ไดเอทอยู่..ห้ามพลาด!!

  • (Page 4/9)

  • ถั่วลิมาเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ใช้แทนเนื้อสัตว์ได้ค่ะ โดยถัวลิมา 1 ถ้วยเล็ก มีโปรตีนเท่ากับเนื้อสัตว์ 2 ออนซ์ ใครกำลังไดเอทอยู่ลองเปลี่ยนการรับประทานเนื้อสัตว์มารับประทานถั่วลิมา 1 ครั้ง ต่อสัปดาห์ดูค่ะ รับประกันผลการลดน้ำหนักดีเกินคาดแน่นอนจ้า

  • 8. เห็ดแชมปิญอง

  • เห็ดแชมปิญองเป็นอาหารที่มีโปรตีนสูง สามารถรับประทานแทนเนื้อสัตว์ได้ นอกจากนั้นแล้วยังมีไฟเบอร์สูงและแคลอรี่ต่ำด้วย ลองทำเบอร์เกอร์แล้วใส่เห็ดแชมปิญองดูคุณอาจจะลืมเบอร์เกอร์เนื้อไปเลยก็ได้นะจ้ะสาวๆ

  • 9. ผักกาดโรเมน

  • ผักกาดโรเมน หรือผักกาดคอส 1 ถ้วยเล็กมี 10 แคลอรี่ ซึ่งน้อยกว่าผักกาดชนิดอื่น นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยวิตามินและไฟเบอร์ นำมารับประทานเป็นผักสลัดโดยเหยาะน้ำมันมะกอกและแอปเปิลไซเดอร์วีนีการ์เพื่อช่วยเพิ่มรสชาติ จัดว่าเป็นเมนูไดเอทที่เริ่ดสุดๆ

  • 10. ไก่

[21] "Click Like to follow our FB! "

[9] "You may also like ...? "

Daily Ranking