5 อาหารดีงาม กินสวย..สวย ช่วยลดสิว?‼️

  • (Page 4/4)

  • 5. โพรไบโอติกส์

  • จากผลการศึกษาปี 2011 พบว่า "โพรไบโอติกส์" สามารถช่วยลดการอักเสบในลำไส้ จัดการจุลินทรีย์ที่เป็นสาเหตุทำให้เกิดการอักเสบตามบริเวณต่างๆในร่างกาย นั่นหมายถึงสามารถช่วยลดการเกิดสิวได้

    Cr: annmariegianni.com

  • เพราะโพรไบโอติกส์สามารถช่วยลดการอักเสบและความเครียด โดยเฉพาะจัดการกับจุลินทรีย์ที่อยู่ในลำไส้ให้ทำงานอย่างเป็นปกติ ก็จะสามารถช่วยลดปัจจัยที่ก่อให้เกิดสิวได้

    Cr: annmariegianni.com

  • เพิ่มโพรไบโอติกส์ให้ร่างกายอย่างง่ายๆในมื้ออาหารของสาวๆด้วยการรับประทาน โยเกิร์ต , คีเฟอร์ (kefir) , กะหล่ำปลีดอง ,ช็อคโกแลต , สาหร่าย ,ซุปมิโซะ ,ผักดอง ,กิมจิ และ ชา kombucha

    Cr: annmariegianni.com

  • กินแล้วได้ผลยังไง...มาบอกกันบ้างนะคร๊าาา
    ชอบใจกดไลค์ โดนใจกดแชร์...เป็นกำลังใจให้เรากันด้วยนะจ๊าาาาา [16]

[21] "Click Like to follow our FB! "

[9] "You may also like ...? "

Daily Ranking